Arsenal đón nhận cú hích từ Thomas Partey

20:33 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnThomas Partey bị căng cơ trong trận derby Bắc London gặp Tottenham cách đây không lâu.

 

Một buổi tập của Arsenal

Còn nhớ ở vòng 11 Premier League, Tottenham hoàn toàn thi đấu trên cơ so với Arsenal, và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, Arsenal gặp tổn thất lớn với tình huống chấn thương của Thomas Partey.

Thực tế Partey không có thể trạng tốt nhất ở trận đấu đó. Anh chỉ vừa mới trở lại sau trận thua Aston Villa hồi đầu tháng 11. Có vẻ như Mikel Arteta đã quá nôn nóng sử dụng Partey, khiến cầu thủ này tái phát chấn thương.

Thomas Partey - Return date for Partey set after latest injury setback - Bóng Đá

 Ấn định thời điểm Thomas Partey có thể trở lại thi đấu.

Nguồn tin từ TheAFCBell khẳng định, Thomas Partey đã bị căng cơ đùi gần vị trí chấn thương trước đó. Tin tốt lành là Partey không cần phải tiến hành phẫu thuật. Partey bắt đầu chương trình điều trị vào thứ Tư và Arsenal sẽ tiếp tục đánh giá tình trạng của tiền vệ này.

Nếu không có gì bất ngờ, Partey có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng Một tới. Đây là cú hích dành cho Pháo thủ thành London, trong bối cảnh lịch thi đấu sẽ trở nên khá dày đặc ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới.

Partey không gặp nhiều may mắn với Arsenal, kể từ khi gia nhập đội bóng. Tiền vệ này chỉ ra sân một vài trận trước khi dính hai chấn thương trong trận gặp Aston Villa, và khi trở lại một tháng sau đó, anh lập tức nhận thêm một chấn thương khác nữa.

Tiểu Lam | 20:03 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục