Arsenal dồn gánh nặng cho "măng non", Wright chỉ trích kịch liệt

18:16 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Ian Wright tỏ ra không hài lòng khi Pháo thủ đang vắt kiệt sức lực của một ngôi sao trẻ.

 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Molde

Kể từ khi được đôn lên đội một cho đến nay, sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Arsenal, Bukayo Saka đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và liên tiếp mang đến những màn trình diễn tích cực cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta. 

Với khả năng bứt tốc tốt, tạt bóng ấn tượng và phối hợp ăn ý với Kieran Tierney bên hành lang trái, Saka đã giúp đại diện Bắc London tạo nên một mũi khoan phá đáng sợ cũng như cung cấp thêm rất nhiều phương án lên bóng cho Pháo thủ. 

Tuy nhiên, việc phải thi đấu quá nhiều trong khoảng thời gian qua đã khiến tài năng 19 tuổi bị quá tải và chấn thương xảy đến với anh như một hệ quả tất yếu. 

Arsenal dồn gánh nặng cho

Mật độ thi đấu dày đặc đã gây ảnh hưởng đến thể trạng của Saka.  

Chứng kiến "măng non" Arsenal bị vắt kiệt sức lực, cựu danh thủ Ian Wright tỏ ra không hài lòng và ông đã phát biểu trên Wrighty’s House podcast rằng: "Saka là cầu thủ sáng tạo nhất của Arsenal ở lứa tuổi 19. Nhưng khi nhìn vào điều đó, bạn sẽ thấy thật vô lý khi Pháo thủ đang bắt cậu ấy phải thi đấu liên tục để mang về những kết quả có lợi. 

Trong khi ở lứa tuổi đó, bước ra khỏi băng ghế dự bị đã là một điều thành công. Saka còn quá trẻ, mới chỉ chơi 3 trận cho tuyển Anh và giờ đã bị chấn thương. Tôi nghĩ rằng đã có quá nhiều gánh nặng và áp lực đè lên đôi vai của cậu ấy".

Ở vòng đấu sắp tới, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà và họ đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm sau 2 trận liền không biết mùi chiến thắng ở NHA.  

Đăng Huy | 17:18 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục