Arsenal đón đồng môn Saka trở lại sau thời gian cho mượn

06:03 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal vừa qua đã đăng tải thông tin họ tiếp tục đón thêm một tài năng trẻ trở về sau thời gian được mang cho mượn.

 

Arteta trả lời phỏng vấn

Trang chủ Arsenal vừa đưa tin về việc tiền đạo trẻ Tyreece John-Jules trở về sau thời gian được mang cho Blackpool mượn. "Tyreece John-Jules đã trở lại sau thời gian cho mượn ở Blackpool - đội bóng đang thi đấu ở Championship.

Tiền đạo 20 tuổi đã có 12 lần ra sân cho Blackpool kể từ khi gia nhập vào đầu mùa giải. Thời gian trước đây, anh cũng trải qua thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở Doncaster Rovers và Lincoln City.

Arsenal chào đón sao 20 tuổi trở lại sau thời gian cho mượn - Bóng Đá

Tyreece John-Jules trở lại Arsenal.

Trong quá khứ, John-Jules là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U18 và U23 của chúng ta. Anh là người ghi bàn trong thành phần đội 1 trong trận giao hữu với Al-Nasr Dubai SC vào tháng 3/2019.

Tyreece đã được tập luyện thường xuyên với đội một và hứa hẹn sẽ là một nhân tố xuất hiện thường xuyên ở các đấu trường chính như Ngoại hạng Anh hay FA Cup."

Tyreece John-Jules là tiền đạo trưởng thành ở lò đào tạo Arsenal. Anh sinh năm 2001 và là đồng đội với Bukayo Saka trong những tháng năm tập luyện ở đội trẻ. Tuy nhiêntrong khi Saka được đôn lên đội 1 và có được lòng tin nơi HLV Mikel Arteta thì John-Jules phải rong ruổi chuyển đến đầu quân cho các đội bóng khác để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Trong quá khứ, kể từ năm 2016 đến 2019, John-Jules đã đều đặn góp mặt trong thành phần của U16, U17, U18 và U19 Anh.

Đăng Huy | 05:05 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục