Arsenal đón cú sốc kép trên TTCN: Mất Vlahovic lẫn kế hoạch B

19:03 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates liên tiếp đón nhận những thông tin không mấy tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 

Arteta phát biểu sau trận thua Liverpool 

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, thực tế thì Arsenal đã triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trung tâm từ hồi tháng 10, với mục tiêu hàng đầu là thâu tóm Dusan Vlahovic ngay trong phiên chợ mùa Đông.

Hiện tại, chân sút người Serbia đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 17 bàn thắng, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Vì vậy, Vlahovic chắc chắn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. 

Conte reacts to rumours Arsenal are trying to sign Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic không hứng thú với Arsenal. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Arsenal sẽ sớm có được Vlahovic. Thậm chí, dường như chân sút này hoàn toàn không cân nhắc đến viễn cảnh đầu quân cho Pháo thủ. Tiết lộ với tờ La Nazione mới đây, Giám đốc Joe Barone của Fiorentina đã ngầm thừa nhận, Vlahovic không có ý định khoác áo Arsenal:

"Một số câu lạc bộ Anh đã liên hệ với Fiorentina, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào và cũng không thể đạt được thỏa thuận có nếu ai đó... [không đàm phán]", Futaa dẫn lời Barone.

"Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi cũng đang sẵn sàng (bán đi Vlahovic). Các câu lạc bộ ở Anh muốn cậu ấy, nhưng rõ ràng, Vlahovic có những ý tưởng khác. Chúng tôi đã sẵn sàng, nhưng cậu ấy và người đại diện của mình sẽ không đàm phán."

"Không có thông tin liên hệ nào đến từ bản thân cầu thủ và người đại diện của cậu ấy, mặc dù tôi đã yêu cầu họ nói rõ về mong muốn của mình."

Sau những tiết lộ đến từ Barone, có lẽ Arsenal cũng nên quên đi Vlahovic và tập trung vào việc tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng. Bởi hiện tại, họ đang đối diện với viễn cảnh mất đi một mục tiêu dự phòng khác của mình.

Diego Costa vướng vào bê bối cá độ, bị cảnh sát điều tra - Bóng Đá

 Arsenal cùng lúc mất đi Vlahovic và Costa?

"Corinthians đang thúc đẩy hoàn tất bản hợp đồng với Diego Costa trong vài giờ tới. Họ gần đạt được thỏa thuận miệng - vẫn đang chờ đợi những chi tiết và câu trả lời cuối cùng đến từ tiền đạo người Brazil.", ký giả Fabrizio Romano hé lộ. 

"Họ đã đưa ra lời đề nghị tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không có cuộc đàm phán nào với Arsenal."

Trước đó, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Arsenal đã nhắm đến Diego Costa trong trường hợp không thể chiêu mộ Vlahovic, một động thái hoàn toàn đúng đắn khi xét đến những gì Costa có thể mang đến Emirates. Song, giờ đây thì dường như Pháo thủ đã 'mất cả chì lẫn chài', và Arteta sẽ phải đối mặt với một bài toán khó khăn nếu muốn nâng cấp hàng công của Pháo thủ ngay trong tháng Một.  

Huỳnh Phong | 18:33 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục