Arsenal đối mặt với 3 quyết định quan trọng trước thềm phiên chợ Đông

23:26 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch mang những tài năng trẻ đi tu nghiệp của Pháo thủ đang gặp một số trục trặc.

Runar Alex Runarsson

Dù Aaron Ramsdale đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và đẩy Bernd Leno lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, việc thủ thành người Đức đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới, Arsenal có thể sẽ thiếu đi một phương án dự phòng cho Ramsdale

Trong quá khứ, Runarsson từng được xem như phương án B cho vị trí thủ môn Pháo thủ. Mùa giải 2020, anh có 3 lần góp mặt tại đấu trường Premier League thay thế cho Leno.

Arsenal face 3 important decisions in January transfer window as Edu shapes Mikel Arteta's squad - Bóng Đá

 Thủ thành tiềm năng của Arsenal.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Runarsson đã bị đẩy sang câu lạc bộ OH Leuven (Bỉ), theo dạng cho mượn và vẫn chưa ra sân bất kỳ lần nào tính từ đầu mùa. Tại đây, anh cũng chỉ đóng vai kép phụ cho Rafael Romo.

Với tình hình hiện tại, HLV Mikel Arteta nên cân nhắc khả năng gọi ngôi sao người Iceland trở lại Emirates vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhằm giải quyết ổn thỏa những rủi ro có thể xảy ra nơi vị trí thủ môn.

Jordi Osei-Tutu

Ngôi sao 23 tuổi đầu quân cho Nottingham Forest từ U23 Arsenal theo dạng cho mượn, song chấn thương gân kheo dai dẳng đã khiến tần suất ra sân của anh bị suy giảm đáng kể. Tính đến nay, Osei-Tutu chỉ mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân trong màu áo mới.

Thêm vào đó, việc Nottingham Forest đã thay đổi huấn luyện viên cũng mang đến nhiều nỗi lo về khả năng ra sân đều đặn dành cho hậu vệ sinh năm 1998. Chính vì vậy, Arsenal cần xem xét phương án đưa anh trở lại CLB vào phiên chợ Đông để tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn.

Arsenal face 3 important decisions in January transfer window as Edu shapes Mikel Arteta's squad - Bóng Đá

 Hậu vệ từng nhận được nhiều kỳ vọng tại Arsenal.

Osei-Tutu từng được xem như giải pháp cho vấn đề phòng ngự của Arsenal dưới thời Unai Emery, song việc không thể chứng minh năng lực khiến anh nhanh chóng bị thất sủng.

Miguel Azeez

Cũng như Osei-Tutu, tiền vệ người Nigeria không thể tìm thấy cơ hội ra sân trong khoảng thời gian cho mượn tại Portsmouth. Azeez chỉ mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân mùa này ở cuộc chạm trán với Cheltenham Town.

Mùa hè vừa rồi, Arteta muốn gửi Azeez cho HLV từng đào tạo cho Emile Smith Rowe (thuyền trưởng Portsmouth) để giúp cầu thủ này tiến bộ nhanh chóng so với việc để anh tiếp tục chơi tại đội U23. Tuy nhiên, trong bối cảnh Danny Cowley ưu tiên sử dụng những cái tên giàu kinh nghiệm, chàng trai sinh năm 2002 hoàn toàn không có cơ hội thể hiện bản thân.

Theo Football London, Arteta đang xem xét khả năng đưa anh trở lại Emirates khi phiên chợ Đông mở cửa.

(Lược dịch từ Football London)

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette 

 
Trường Sơn | 22:28 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục