Arsenal đối mặt 2 rào cản trong việc chiêu mộ “đá tảng” nước Pháp

14:32 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những ưu tiên của Pháo thủ thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là nâng cấp hàng thủ.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Arsenal và David Luiz đã đi đến quyết định chấm dứt “mối lương duyên”. Gánh nặng tuổi tác cùng chấn thương liên miên mà trung vệ người Brazil gặp phải là nguyên nhân khiến Pháo thủ không có ý định gia hạn với cầu thủ này. HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp hàng thủ bằng bản hợp đồng trẻ trung và chất lượng hơn.

Arsenal bất ngờ đưa Jules Kounde vào tầm ngắm. Chỉ mới 22 tuổi, ngôi sao người Pháp được đánh giá là mẫu trung vệ toàn diện nhất làng túc cầu hiện nay. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự chắc chắn, Kounde còn cho thấy sự nổi trội ở tốc độ, anh thậm chí có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải. Phong độ ấn tượng giúp anh được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp tham dự VCK EURO 2020.

Arsenal could beat Man Utd and Chelsea to first Jules Kounde bid but face two problems - Bóng Đá

 Kounde nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Tuy nhiên mới đây, tờ Marca đã chỉ ra 2 rào cản đối với Pháo thủ trong thương vụ này. Đầu tiên chính là mức giá. Sevilla muốn nhận 51 triệu bảng (60 triệu euro) mới đồng ý để trụ cột của họ ra đi. Thứ hai, việc Arsenal không có suất tham dự châu Âu mùa tới cũng khiến họ gặp khó khăn.

Kounde đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn như Man Utd, Real Madrid, Chelsea… Rõ ràng các đội bóng trên về tiềm lực tài chính lẫn tham vọng đều vượt trội so với Pháo thủ thành London.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 13:34 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục