Arsenal đối diện 2 địch thủ trong thương vụ 90 triệu

13:28 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đang có dự tính gia cố sức mạnh đội hình bằng một bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới, theo nguồn tin của trang Caught Offside.

 

Arsenal đã có tham vọng tăng cường nhân sự bằng việc quyết tâm chiêu mộ Moises Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng thậm chí đã được gửi đến phía Brighton nhưng họ vẫn không thể có được sự đồng ý của Ban lãnh đạo "Chim mòng biển".

Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn sẵn sàng quay trở lại với thương vụ này trong phiên chợ tới và họ dự tính sẽ phải đầu tư khoản tiền lên đến 90 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của Moises Caicedo. Dù vậy, lần này, Arsenal sẽ phải đối diện với những địch thủ cạnh tranh khá đáng gờm. 

Arsenal đối diện 2 địch thủ trong thương vụ 90 triệu - Bóng Đá

Moises Caicedo lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.  

Nguồn tin từ trang Caught Offside cho biết, cả Liverpool và Newcastle United cũng đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Moises Caicedo và sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của trụ cột Brighton trong mùa hè.

Tiết lộ về thương vụ này, ký giả Ben Jacobs có bày tỏ: "Với Caicedo, Newcastle luôn để mắt đến cậu ấy. Trong khi đó, Liverpool cũng cần một tiền vệ chất lượng và họ có đủ sự nghiêm túc để thực sự tham gia vào thương vụ này".

Phi Yến | 12:58 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục