Arsenal dốc toàn lực vì ngôi sao VfL Wolfsburg

05:31 Thứ năm 06/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SportBILD, Arsenal rất muốn ký hợp đồng với Ridle Baku - hậu vệ phải đang thi đấu bùng nổ trong mùa giải đang diễn ra cho VfL Wolfsburg.

 

Baku đã có những màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi rời Mainz để gia nhập Wolfsburg vào năm 2020. Cầu thủ 24 tuổi đã ra sân 105 trận cho câu lạc bộ nước Đức và đóng góp vào 30 bàn thắng (16 lần lập công cùng 14 đường kiến tạo). Khả năng tấn công của Baku đã gây ấn tượng với rất nhiều câu lạc bộ, trong đó có Arsenal.

Arsenal eyeing up summer move for Ridle Baku - Bóng Đá

  Ridle Baku được Arsenal săn đón.

Hợp đồng của Baku tại câu lạc bộ Đức kết thúc vào mùa hè năm 2025. Hậu vệ cánh này được đánh giá trị giá 13 triệu euro, tuy nhiên, Wolfsburg có thể yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal là một trong những CLB có thể dốc toàn lực cho ngôi sao người Đức, khi Mikel Arteta đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới, trẻ, khỏe và sở hữu khả năng tấn công ấn tượng. Baku chính xác là mẫu cầu thủ mà vị HLV người Tây Ban Nha đang tìm kiếm. Sự xuất hiện của anh ấy tại Emirates sẽ giúp đội hình Pháo thủ có thêm chiều sâu. Không chỉ vậy, Baku hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Bukayo Saka để tạo thành một bộ đôi đáng sợ.

Minh Tuấn | 04:33 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục