'Arsenal đó là đội hình xuất sắc nhất tôi từng đối đầu'

19:54 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đánh giá rất cao đối thủ cũ của mình.

Mới đây, khi được yêu cầu kể tên 5 đối thủ xuất sắc nhất từng đối đầu, Carragher đã nêu tên cựu danh thủ John Terry. Jamie Carragher và John Terry đều là những huyền thoại vĩ đại của Ngoại hạng Anh. Carragher ra sân hơn 500 trận ở giải đấu này cho Liverpool, Terry không kém cạnh với 492 trận cho Chelsea. Trong chừng đó năm, 2 người đối đầu nhau hàng chục lần.

"Với tôi, cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi thích, đơn giản là một phiên bản tốt hơn so với tôi. Tôi nghĩ khả năng của cậu ấy thực sự đã bị đánh giá thấp. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Jamie Carragher ủng hộ Jota lấy vị trí của Firmino - Bóng Đá

 Carragher đánh giá rất cao John Terry.

"Khi điểm qua danh sách này trong đầu, tôi không nghĩ ra cầu thủ Anh nào bởi tôi không thể đưa Stevie (Steven Gerrard) vào được, sau đó thì tôi chọn được John Terry."

Carragher nói về đối thủ xuất sắc nhất: "Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng ý rằng Thierry Henry là cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi ở Premier League. Đội hình Arsenal đó, tôi sẽ nói đó là đội hình đẳng cấp nhất tôi từng đối đầu, dù tôi đã chơi trước những AC Milan, Madrid và Barcelona xuất sắc. Tôi nghĩ Henry là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 1 hoặc 2 năm khi chơi ở Arsenal."

Carragher hát bài ca ngợi Salah và Van Dijk:

 
Thanh Vũ | 19:24 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục