Arsenal định đoạt số phận William Saliba

19:48 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ là một phương án lựa chọn của The Gunners ở mùa tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 chuẩn bị khởi tranh và Arsenal hứa hẹn sẽ tương đối bận rộn khi câu chuyện ở hàng thủ đang khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, David Luiz đã nói lời chia tay với The Gunners được dự đoán sẽ gia nhập Benfica hoặc Inter Miami.

Thời điểm này, trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn quá nhiều sự lựa chọn sáng giá ngoài Gabriel Magalhaes. Pablo Mari thường xuyên dính chấn thương và ít được trọng dụng, trong khi Rob Holding chưa mang tới sự yên tâm cho ban huấn luyện.

Khi ấy, CĐV CLB Bắc London phải nhắc đến một cái tên đó chính là William Saliba. Không được Pháo thủ tín nhiệm, chàng trai 20 tuổi đã gia nhập OGC Nice theo dạng cho mượn. Và mới đây, số phận của trung vệ mang dòng máu Cameroon cũng đã được ban lãnh đạo Arsenal định đoạt.

Contrary to reports, William Saliba will not be included in a swap deal for any player this summer - Bóng Đá

 Saliba trên đường trở lại Arsenal. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, sẽ không có chuyện ngôi sao sinh năm 2001 bị đem ra làm thỏa thuận trao đổi với bất kỳ mục tiêu nào mà The Gunners nhắm đến. Ngoài ra, anh sẽ báo cáo lại với đội bóng chủ quản về mùa giải của mình tại nước Pháp trước tháng Bảy.

Chưa kể, William Saliba dự kiến sẽ trở lại sân Emirates để cạnh tranh một suất đá chính. Trong màu áo OGC Nice, anh ra sân 30 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. 

Trận ra mắt của Saliba trong màu áo Arsenal: 

 
Giang Nam | 18:50 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục