Arsenal điên cuồng cứu vãn vụ Raphinha

17:33 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ đánh mất một mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Như đã biết, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu trọng điểm là nâng cấp hàng công. Nhưng không chỉ một trung phong cắm, HLV Mikel Arteta còn muốn mang về Emirates một tiền đạo cánh chất lượng.

Tưởng chừng như đã tiến rất gần đến chữ ký của Raphinha, nhưng mới đây, Chelsea đã bất ngờ chen chân vào thương vụ này và 'hất cẳng' Arsenal. Họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận chung với Leeds United với mức phí 55 triệu bảng và dự kiến ngôi sao người Brazil sẽ sớm chuyển đến Stamford Bridge. 

Five possible winger upgrades Chelsea could sign if Hakim Ziyech leaves for Serie A - Bóng Đá

 Raphinha được cả 3 đội bóng lớn nhất thành London quan tâm. 

Về phần Arsenal, họ đã có kế hoạch gửi đến Leeds một đề xuất hấp dẫn hơn sau khi bị từ chối lời đề nghị đầu tiên, nhưng trong lúc Pháo thủ còn chưa triển khai kế hoạch này thì Chelsea đã hành động thần tốc. Tất nhiên, đây là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Arsenal, và theo tiết lộ từ Daily Mail (dẫn nguồn từ Daily Star) thì họ dành cả thứ Ba để 'điên cuồng' cứu vãn thương vụ này.

Nhưng đáng tiếc, những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Deco - người đại diện của Raphinha đã thất bại, và hiện cựu tiền vệ của Chelsea đang trực tiếp thảo luận với đội bóng cũ của mình về những điều khoản cá nhân. Tất nhiên, đây không phải là vấn đề đối với The Blues, vì họ vừa có thể đáp ứng mức thù lao hậu hĩnh cho Raphinha, vừa có thể giúp anh chơi bóng tại Champions League. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:03 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục