Arsenal đề nghị đổi Lacazette lấy Lautaro Martinez, Inter ra quyết định

17:30 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có kế hoạch củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp.

Dễ dàng nhận thấy, Arsenal hiện đang là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trên TTCN mùa Hè. Trong khi những đại diện khác đến từ thành London như Chelsea hay Tottenham Hotspur chưa ký kết bất kỳ bản hợp đồng đắt giá nào, thì Pháo thủ đã có cho mình tổng cộng 3 tân binh, bao gồm cả một bom tấn mang tên Ben White.

Dù vậy, dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ không dừng lại tại đây, vì ông vẫn còn có khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng khác. Mùa trước, với 55 bàn thắng ghi được, Arsenal là đội sở hữu hàng công tệ hại nhất trong Top 8 Premier League. Vì vậy, Arteta đang dự định nâng cấp khu vực này bằng một tiền đạo cắm chất lượng.

Arsenal given 'blunt no' after offering Alexandre Lacazette in Lautaro Martinez transfer deal - Bóng Đá

 Arsenal muốn có được sự phục vụ của Martinez. 

Mirror dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport cho biết, Pháo thủ đã gửi đến Inter Milan một lời đề nghị chiêu mộ Lautaro Martinez, với "vật tế thần" là Alexandre Lacazette. Song, phía Inter đã lập tức từ chối thẳng thừng đề xuất trao đổi thẳng của Arsenal, với việc họ định giá Martinez lên đến 68 triệu bảng.

Thực tế, quyết định đến từ Inter là khá dễ hiểu, vì Lacazette đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao còn Martinez thì ngày càng phát triển. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang Chelsea để đàm phán về trường hợp của Tammy Abraham - người đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Arteta cám ơn sự ủng hộ của CĐV

 
Huỳnh Phong | 17:00 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục