Arsenal để mắt đến Gabriel Jesus 2.0

09:14 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnArsenal muốn có Jesus Ferreira và những lời khen ngợi dành cho Ferreira ở Mỹ sẽ khiến người hâm mộ nhớ đến Gabriel Jesus.

 

Pháo thủ đang thực sự hướng tới thị trường MLS vào lúc này. Mùa Hè vừa qua, họ đã mang về thủ thành Matt Turner từ New England Revolution. 

Cầu thủ chạy cánh của Orlando City, Facundo Torres, đã được Arsenal nhắm đến gần đây. Ngoài ra, còn một mục tiêu khác đang nằm trong tầm ngắm của đội ngũ tuyển trạch Pháo thủ.

EDU IS EYEING WORLD CUP STRIKER FOR ARSENAL, HE’S ALREADY COMPARED HIMSELF TO GABRIEL JESUS - Bóng Đá

 Ferreira đang được Arsenal để mắt đến.

Cụ thể, Give Me Sport đã đưa tin vào hôm Chủ nhật rằng Arsenal đã theo dõi tiền đạo Jesus Ferreira của FC Dallas được một thời gian. 

Ferreira, 21 tuổi, sinh ra ở Colombia nhưng chuyển đến Dallas khi mới 10 tuổi. Chàng trai trẻ này đã ghi được 18 bàn sau 33 trận ở MLS mùa giải vừa qua. Anh cũng đã có 7 pha lập công trong 15 lần khoác áo tuyển Mỹ. 

Là một tiền đạo có khả năng cầm bóng ấn tượng, nhưng Ferreira thích lùi sâu để giành quyền kiểm soát bóng cũng như kiến tạo cho các đồng đội.

HLV tuyển Mỹ, Gregg Berhalter nhận xét Ferreira là mẫu cầu thủ hỗ trợ phòng ngự 'xuất sắc'. Và rõ ràng từ phong cách chơi, thể hình cho đến cách lùi sâu tìm bóng, Ferreira gợi nhắc đến Gabriel Jesus. 

Lúc này, Jesus đang có dấu hiệu bị quá tải ở Arsenal. Chân sút này đã tịt ngòi trong nhiều trận đấu gần đây và đó là lý do Mikel Arteta muốn mang thêm người về để chia lửa với tiền đạo người Brazil. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:44 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục