Arsenal để lộ thống kê 'đỡ không nổi' trong trận hòa Benfica

18:05 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mikel Arteta đã có trận đấu không thực sự ấn tượng trước đại diện của Bồ Đào Nha.

Đối đầu với Benfica trên sân Olimpico, Arsenal thậm chí đã để cho đối thủ của mình vươn lên dẫn trước khi Pizzi thực hiện thành công quả sút 11m. Trước đó, người mắc sai lầm dẫn đến việc The Gunner bị thổi phạt đền là Emile Smith Rowe với pha để bóng chạm tay trong vòng 16m50.

Tuy nhiên, ở thời khắc then chốt, Bukayo Saka lại tỏa sáng giúp CLB Bắc London có được trận hòa 1-1, qua đó còn nguyên cơ hội vượt qua vòng 1/16 Europa League mùa giải 2020/21. Dù vậy, fan hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng cho phong độ của hàng công Pháo thủ.

Ngoài những pha bỏ lỡ của Pierre-Emerick Aubameyang, khả năng di chuyển và chiếm lĩnh không gian cũng là vấn đề nan giải dành cho Arsenal. Và sau khi màn thư hùng trên đất Italia khép lại, CĐV The Gunner có thêm lý do để quan ngại về các cầu thủ con cưng của mình. 

Arsenal were caught offside 10 times against Benfica, more times than they had shots (7). [ - Bóng Đá

 Hàng công Arsenal không có được phong độ cao nhất. 

Các số liệu từ Opta và Squawka cho thấy, các học trò của HLV Mikel Arteta đã việt vị tới... 10 lần trong trận đấu với Benfica. Thống kê này còn nhiều hơn tổng cú sút mà CLB Bắc London tung ra nhắm về phía khung thành của thủ môn Helton Leite (7).

Trong những phút cuối, Arsenal quyết định tạo ra thay đổi khi tung những Nicolas Pepe, Willian hay Kieran Tierney vào sân. Tuy nhiên, kết quả vẫn được giữ nguyên khi Pháo thủ tỏ ra bế tắc trong lối chơi. 

Dàn sao Arsenal tập luyện: 

 
Giang Nam | 17:07 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục