Arsenal đè bẹp đối thủ với tỷ số 9-1

06:50 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnỞ sân chơi Champions League, đội nữ Arsenal đang bay cao sau chiến thắng 9-1 trước FC Zurich của Thụy Sỹ đêm qua.

 

Arsenal đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội từ đầu đến cuối và chỉ để FC Zurich chọc thủng lưới một lần với bàn thắng trên chấm phạt đền của Fabienne Humm.

Đội nữ Arsenal đè bẹp đối thủ với tỷ số 9-1 - Bóng Đá

 Arsenal lọt vào vòng đấu loại trực tiếp sau chiến thắng hủy diệt trước Zurich.

Frida Maanum là người mở tỷ số cho Arsenal ngay từ phút 18. Chị cũng là người nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 32. Trong hiệp một, Caitlin Foord và Stina Blackstenius là những cầu thủ còn lại nổ súng để khép lại 45 phút đầu tiên với chiến thắng 4-0 nghiêng về Pháo thủ. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal tiếp tục thể hiện một sức mạnh vượt trội. Maanum hoàn tất cú hat-trick của mình chỉ sau 51 phút thi đấu. Những nữ Pháo thủ còn lại lập công trong hiệp hai là Blackstenius, Foord, Little và Iwabuchi. 

Với trận thắng hủy diệt 9-1, đội bóng của HLV Jonas Eidevall đã đặt vé vào vòng loại trực tiếp. Đây là tin vui cho Arsenal khi mà họ mới mất Beth Mead và gần đây là Vivianne Miedema vì chấn thương ACL.

Trong trận đấu cùng giờ, Juventus đã xuất sắc cầm hòa đương kim vô địch Champions League, Lyon với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để họ cùng với Arsenal bước vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Ngọa Long | 05:52 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục