Arsenal đẩy viên ngọc tấn công rời Emirates bất thành

11:35 Thứ hai 20/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Bắc London mong muốn cải tổ nhân sự và bổ sung đội hình triệt để tuy nhiên vấp phải nhiều khó khăn.

Sau một mùa giải cực kỳ thất vọng của Arsenal, nhiều ngôi sao nằm trong diện thanh trừng để đội bóng mang về một số chữ ký mới phù hợp. Trong đó, trường hợp của Eddie Nketiah là ví dụ điển hình. Nketiah đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sao trẻ của Pháo thủ chỉ tích lũy được 1.228 phút thi đấu và vỏn vẹn 413 phút ở Premier League 2020/21.

Lẽ dĩ nhiên, Nketiah luôn xếp sau Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette theo thứ tự lựa chọn trung phong của Mikel Arteta. Với việc Arsenal đang cố gắng cải thiện hàng công và nỗ lực theo đuổi những chân sút chất lượng, họ cân nhắc bán Nketiah để thu lại lợi nhuận nhưng cuối cùng bất thành. Phát biểu về điều này, phóng viên Paul Brown tiết lộ lý do:

Arsenal Transfer News: Fresh update names striker Gunners wanted to axe most this summer - Bóng Đá

Arsenal rất muốn bán Nketiah.

"Tôi nghĩ rằng Eddie Nketiah là người mà họ thực sự muốn bán nhất."

"Họ hy vọng rằng một thỏa thuận sẽ được thực hiện, nhưng cậu ấy được định giá cao hơn nhiều so với mặt bằng chung. Arsenal không muốn giảm giá bán Eddie Nketiah và cậu ấy đã ở lại."

Crystal Palace quan tâm đến Eddie Nketiah, nhưng Arsenal định giá tiền đạo người Anh ở mức 20 triệu bảng và không đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức giá này của Pháo thủ. Đồng nghĩa với việc Nketiah tiếp tục ở lại với đội chủ sân Emirates.

Nketiah, người đã có 13 bàn thắng cho Arsenal, không tham gia bất kỳ trận đấu nào mùa này vì chấn thương. Nhưng gần đây tiền đạo sinh năm 1999 đã trở lại với đội U21 của Arsenal để lấy lại cảm giác bóng.

Arteta phát biểu về Burnley: 

 
Minh Trí | 10:37 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục