Arsenal đẩy mạnh đàm phán, mua sao 'miễn phí' chia lửa với Tierney

12:28 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, tuy nhiên HLV Mikel Arteta đã đối mặt với nhiều nỗi lo, đặc biệt là câu chuyện ở hành lang trái của CLB Bắc London. Dù thi đấu khá ấn tượng, thế nhưng Kieran Tierney lại liên tiếp dính chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận cầu quan trọng của đội nhà.

Có thời điểm, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải để cho Cedric Soares chơi trái sở trường để trám vào vị trí mà cựu cầu thủ Celtic để lại. Mặt khác, nhà cầm quân 39 tuổi không muốn phí phạm tài năng của Bukayo Saka do sao trẻ của Pháo thủ tỏ ra hợp với vai trò tấn công hơn.

Trước tình cảnh khó khăn, đội chủ sân Emirates buộc phải ra quyết định. Theo đó, Sead Kolasinac có thể bị bán đứt sau khi hợp đồng cho mượn tại Schalke 04 hết hạn. Và để tìm người chia lửa với Kieran Tierney, The Gunners đã lựa chọn Ryan Bertrand.

Arsenal step up talks to sign Ryan Bertrand on a free transfer from Southampton - Bóng Đá

 Bertrand đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Giao kèo giữa cựu sao Chelsea và Southampton sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21, đồng thời anh chắc chắn sẽ ra đi theo dạng tự do. Nguồn tin từ MailOnline cho biết, CLB Bắc London đang đẩy mạnh đàm phán để thuyết phục ngôi sao 31 tuổi gia nhập đội bóng.

Tính đến thời điểm này, Ryan Bertrand tỏ ra khá ổn định khi ra sân 29 trận ở Ngoại Hạng Anh, có được 1 pha kiến tạo. Kinh nghiệm của ngôi sao người Anh có lẽ là yếu tố mà HLV Mikel Arteta đang cần. 

Hậu trường Kieran Tierney ký hợp đồng với Arsenal: 

 
Giang Nam | 11:30 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục