Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký 35 triệu

17:13 Thứ bảy 02/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chào đón thêm một hợp đồng chất lượng nữa trong mùa hè năm nay.

 

Arsenal chung cuộc đứng thứ 5 ở Premier League mùa qua và chỉ có thể tham dự Europa League. Không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, HLV Mikel Arteta có lý do để yêu cầu BLĐ Arsenal nhanh chóng bổ sung tân binh.

Vị HLV người Tây Ban Nha muốn sớm có được những chữ ký hàng đầu để xây dựng lối chơi. Tới thời điểm này, Arsenal đã công bố 2 tân binh gồm Fabio Vieira từ Porto, tài năng trẻ 19 tuổi Marquinhos từ Sao Paulo và Matt Turner từ New England Revolution.

Youri Tielemans - Arsenal 'agree personal terms' with £35m Premier League transfer target as Edu speeds up talks - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Emirates,

Tuy nhiên, Arsenal không dừng lại ở đây. Họ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Jesus. Cầu thủ này đã tới London kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt. Ngoài ra, Arsenal cũng quyết tâm theo đuổi Youri Tielemans. Tuyển thủ Bỉ chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Leicester City sẵn sàng bán tiền vệ này trong trường hợp nhận được đề nghị hợp lý. Theo The Telegraph, Arteta giục Arsenal hoàn tất thương vụ Tielemans và họ tự tin có thể đạt được thỏa thuận đón tân binh này.  

Mới nhất, theo nguồn tin từ CBS, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tielemans. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Pháo thủ 35 triệu bảng, theo yêu cầu từ Leicester City.

Tielemans ghi 7 bàn và có 5 kiến tạo mùa trước. Với Tielemans, Arsenal khả năng chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Anh sẽ đá cặp với Thomas Partey và Martin Odegaard ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:15 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục