"Arsenal đang thiếu một người thủ lĩnh"

16:47 Thứ hai 10/08/2015

Cựu HLV Arsenal - George Graham cho rằng, The Gunners đang thiếu một thủ lĩnh dẫn dắt toàn đội vượt qua thời điểm khó khăn.

Các Pháo thủ đã có khởi đầu đáng thất vọng ở sân chơi Ngoại hạng Anh, khi để thua sốc 0-2 ngay trên sân nhà trước West Ham.

Oezil gần như biến mất giữa rừng hậu vệ West Ham. Ảnh: Internet.

Cheikhou Kouyaté và Mauro Zarate đã tận dụng triệt để những sai lầm dưới hàng thủ Arsenal để mang về 2 bàn thắng xứng đáng cho đội khách.

Nhận định trên talkSPORT, cựu HLV Arsenal - ông George Graham nói: "Tôi thật sự rất thất vọng và ngạc nhiên về màn trình diễn của Arsenal.

Phong độ trong quá trình chuẩn bị của thầy trò Wenger rất tốt. Trước trận mở màn, tôi nghĩ Arsenal sẽ vùi dập đối thủ cùng thành phố.

Nhưng thật lạ là sau 20 phút đầu tiên, tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội là 50-50. Một đội đến sân Emirates mà chơi sòng phẳng với chủ nhà như vậy là rất hiếm.

Tôi lấy làm ngạc nhiên khi các cầu thủ Arsenal không gây áp lực thường xuyên lên đối thủ. Có lẽ, họ thiếu một thủ lĩnh dẫn dắt đội bóng lúc khó khăn."

Trước thời điểm đá với West Ham, Arsenal cho thấy chuỗi phong độ cực tốt khi vô địch hai giải giao hữu và đánh bại Chelsea ở trận siêu cúp nước Anh.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục