Arsenal đang có "siêu vũ khí" trong hình bóng của một "kẻ thừa"?

11:00 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha cũng cho thấy Pháo thủ thành London chắc chắn sẽ rất đáng xem khi có gương mặt này trong đội hình.

Mùa hè 2020, cùng với Chelsea, Arsenal là một trong những đội bóng cho thấy tham vọng rất lớn khi chi tiêu và quyết tâm đưa về Emirates nhiều ngôi sao mới đầy chất lượng. Thuyền trưởng Mikel Arteta hiểu rõ sứ mệnh của bản thân tại Pháo thủ là giúp cho đội bóng sớm tìm lại vinh quang, cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh đồng thời hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn, đơn cử như Champions League.

Những bản hợp đồng đáng chú ý như Thomas Partey chính là chìa khoá để HLV Arteta mở ra cánh cửa thành công. Bởi lẽ, hàng loạt hảo thủ giỏi góp mặt trong đội hình sẽ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm lựa chọn về mặt nhân sự.

Dẫu vậy, cái tên nhiều khả năng sẽ có những đóng góp bất ngờ nhất cho Arsenal của Arteta hiện tại là Dani Ceballos.

Ceballos: From almost ending his loan at Arsenal to a bright future - Bóng Đá

Dani Ceballos được đánh giá cao trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại xứ sở sương mù mùa thứ 2 liên tiếp thông qua bản hợp đồng cho mượn tại Real. Tại Santiago Bernabeu, Dani Ceballos không có cơ hội chứng tỏ bản thân nhưng Arsenal lại là câu chuyện khác. HLV Luis Enrique của đội tuyển xứ sở đấu bò mới đây cũng lên tiếng khen ngợi Ceballos vì những hoàn thiện ở giai đoạn vừa qua khi khoác áo Arsenal.

"Dani là một kiểu cầu thủ khác biệt, người có khả năng chuyền bóng, tìm khoảng trống và cống hiến rất nhiều cho hàng công.", Luis Enrique giải thích.

"Ngay bây giờ ở Arsenal, cậu ấy đang cho chúng tôi thấy rằng cậu ấy đã cải thiện rất nhiều từ quan điểm phòng ngự, điều này rất tích cực cho tương lai của Dani."

"Tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại đó và tôi hy vọng Dani sẽ tiếp tục tiến bộ."

HLV Arteta phát biểu về Saka và Pepe: 

 
Minh Trí | 10:02 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục