Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký sát thủ Serie A

08:40 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal được cho đang dẫn đầu cuộc đua lấy chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen, người đang bỏ túi 19 bàn thắng ở Serie A.

 

Victor Osimhen đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Napoli. Anh đã ghi 21 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân mùa này, trong đó có 19 pha lập công ở Serie A. Phong độ chói sáng của anh đã giúp Napoli đang dẫn đầu Serie A với 15 điểm cách biệt so với đội đứng thứ 2 Inter Milan. 

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Victor Osimhen' - Bóng Đá

 Osimhen 

Lúc này, Osimhen đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, bao gồm Chelsea, Manchester United và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, theo hãng tin RAI của Italia, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Nigeria. 

Các đội bóng muốn có chữ ký của Osimhen sẽ phải chồng lên bàn đàm phán một số tiền khổng lồ. Báo cáo cho biết, Napoli muốn nhận được 150 triệu euro (133 triệu bảng) từ việc bán đi Osimhen. Số tiền này được cho sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh, khi trước đó, Chelsea đã chi 106 triệu bảng cho Enzo Fernandez vào tháng Giêng.

Vào lúc này, Arsenal chủ yếu sử dụng Eddie Nketiah và Gabriel Jesus ở vị trí trung phong. Năm sau, Arsenal sẽ có sự trở lại của tài năng trẻ Folarin Balogun, người đang có 15 bàn thắng ở Ligue I.

Ngọa Long | 08:10 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục