Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Raphinha

21:21 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang nỗ lực để đưa về Emirates những cái tên ưng ý nhất cho huấn luyện viên Mikel Arteta.

 

Không lâu sau khi chính thức sở hữu Marquinhos, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Fabio Vieira từ Porto. Và việc mua sắm của Pháo thủ sẽ không dừng lại.

 - Bóng Đá

 Arsenal có lợi thế trong cuộc đua giành Raphinha.

Bên cạnh mục tiêu hàng đầu là Gabriel Jesus từ Man City, đội chủ sân Emirates còn nhắm đến Raphinha của Leeds United cho phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Raphinha từng rất muốn đến Barcelona. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của Leeds đã cạn kiệt. Họ đã mệt mỏi khi chờ đợi những động thái cụ thể từ gã khổng lồ xứ Catalan cho cầu thủ chạy cánh 25 tuổi của Leeds.

Deco, người đại diện của Raphinha cũng không thể giúp thân chủ của mình mau chóng đến Cam Noup. Trên thực tế, Leeds đã loại Barcelona khỏi danh sách, bởi họ cảm giác rằng gã khổng lồ xứ Catalan không thể đáp ứng được những yêu cầu về số tiền chuyển nhượng hay tiền lương của cầu thủ người Brazil. Nhiều nguồn tin cho biết đội chủ sân Elland Road đã mở liên hệ với các đội bóng khác ở Premier League - những người sẵn sàng chi ra phí chuyển nhượng cao cùng mức lương hậu hĩnh cho Raphinha.

Trước mắt, Arsenal là đội đang giành 'pole' trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Raphinha và các cuộc đàm phán với Leeds đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng Pháo thủ vẫn sẽ phải mất thời gian để thuyết phục Raphinha, khi cầu thủ này luôn đặt trái tim của mình ở Camp Nou.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 20:51 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục