Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngọc quý Hà Lan

05:27 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Voetbal International, Pháo thủ chiếm ưu thế khi theo đuổi tiền vệ trẻ người Hà Lan.

 

Theo báo cáo từ Voetbal International, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Xavi Simons. Sao mai 20 tuổi có màn trình diễn nổi bật trong màu áo PSV mùa này. Sau 47 lần xỏ giày ra sân, Xavi Simons sở hữu 21 bàn thắng, 12 kiến tạo.

Arsenal đã đưa Xavi Simons vào danh sách các mục tiêu tiềm năng. Quay ngược dòng thời gian, Xavi Simons cập bến PSV mùa hè năm ngoái từ PSG. Bản hợp đồng có điều khoản cho phép tiền vệ người Hà Lan quay trở lại PSG với số tiền 12 triệu euro.

Simons từng trải qua quãng thời gian trui rèn ở lò đào tạo trẻ Barcelona. Năm 2019, tiền vệ sinh năm 2003 đầu quân sang học viện PSG. Cựu thần đồng Barcelona và PSG được xem là một trong những viên ngọc quý của bóng đá xứ sở hoa tulip.

Arsenal consider bid for PSV midfielder Xavi Simons - Bóng Đá

Xavi Simons trong màu áo PSV. 

Về phía Arsenal, Mikel Arteta cần củng cố, gia tăng sức mạnh khu trung tuyến. Ở tuổi 20, Simons được xem như bản hợp đồng đầu tư cho tương lai với Pháo thủ. 

Simons sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nếu cập bến sân Emirates. Tiền vệ người Hà Lan phải chiến đấu cho một suất đá chính với những Jorginho, Thomas Partey, Fabio Vieira.....

 Lối chơi linh hoạt, đa năng trở thành thế mạnh của Simons. Bên cạnh vai trò tiền vệ tấn công, Simons có thể chơi tốt ở hành lang hai cánh khi cần thiết.

Anh Nguyễn | 04:57 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục