Arsenal đàm phán để chiêu mộ tiền vệ 142 triệu bảng

09:53 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những nỗ lực nhất định trên bàn đàm phán để đưa về ít nhất một tân binh trong tháng Giêng.

Theo tờ Sport, Arsenal đang thương thảo với Barca về trường hợp của tiền vệ đắt giá Philippe Coutinho. Hiện tại, Coutinho không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi và do đó Arsenal lẫn Everton đang cố gắng đưa anh quay trở lại Premier League. Newcastle mới đây cũng nhập cuộc đua nhưng tờ Sport cho rằng cầu thủ người Brazil không có hứng thú với đội bóng này. 

REPORT: ARSENAL NOW WORKING ON DEAL TO BRING £142M MAN TO THE PREMIER LEAGUE - Bóng Đá

 Coutinho đang muốn rời khỏi Barca.

Điều thú vị là thân chủ của Coutinho - ông Kia Joorabchian là một người đại diện mà Arsenal có quan hệ mật thiết. Joorabchian đã đưa những cái tên như Willian, Cedric Soares và David Luiz về sân Emirates.

Ở mùa giải này, Coutinho mới ghi được 2 bàn sau 16 lần ra sân. Tuy nhiên, bất chấp việc không được ưu ái ở sân Nou Camp, Arsenal phải bỏ ra cái giá khá cao để có sở hữu chữ ký của Coutinho theo tiết lộ của Sport. Trong quá khứ, Barca đã từng bỏ ra 142 triệu bảng để mang anh về từ Liverpool hồi tháng 1/2018.

Cây viết Billy Meyers của HITC phân tích rằng thời điểm này Arsenal không nên mua một số 10. Cụ thể, Pháo thủ đang có một Emile Smith Rowe chơi quá thăng hoa và Coutinho đến sẽ gây ra cuộc khủng hoảng thừa. Trong khi đó, vị trí trung vệ và cả tiền vệ phòng ngự mới là những nơi mà Arteta cần phải bổ sung. Hoặc ít ra, Arsenal cần chiêu mộ một tiền đạo để thế chỗ của Pierre-Emerick Aubameyang. 

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Ngọa Long | 09:23 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục