Arsenal đàm phán chiêu mộ tiền vệ 30 triệu euro

05:58 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm củng cố, gia tăng chiều sâu đội hình. Một gương mặt trẻ tiềm năng đã lọt vào tầm ngắm của họ.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Bồ Đào Nha cho hay, Arsenal đã thực hiện các cuộc đàm phán về tiền vệ trẻ Ibrahima Bamba. Sao mai 20 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn khi khoác áo CLB Vitoria Guimaraes.

Pháo thủ là một trong những đội bóng hoạt động tích cực trên TTCN mùa Đông. Mikel Arteta cần bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Mohamed Elneny có khả năng ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại mùa giải.

Tờ báo Jornal de Noticias đưa tin, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bamba. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 2002 sẽ đáp chuyến bay đến thủ đô London để bàn bạc chi tiết về thỏa thuận. Thương vụ có thể được hoàn tất trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Arsenal in advanced talks to sign Vitoria Guimaraes defensive midfielder Ibrahima Bamba - Bóng Đá

Bamba lọt vào tầm ngắm Arsenal. 

Theo Metro, điều khoản giải phóng hợp đồng của Bamba rơi vào khoảng 30 triệu euro. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Italia và Vitoria Guimaraes còn hơn 3 năm. 

Bamba có trận đấu ra mắt đội một Vitoria Guimaraes vào tháng 2 năm 2022. Sao mai người Italia có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ ở sơ đồ hàng phòng ngự 3 người. 

Anh Nguyễn | 05:28 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục