Arsenal đàm phán chiêu mộ "đá tảng" 50 triệu bảng

21:09 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hiện đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, nhưng Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với mục tiêu cải tổ lại đội hình một cách toàn diện. Sắp tới đây, dự kiến họ sẽ bán cả những cầu thủ chủ chốt như Granit Xhaka hay Hector Bellerin, nhằm mục đích nâng cao ngân sách để ký kết những bản hợp đồng đắt giá.

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, một trong những khu vục được HLV Mikel Arteta ưu tiên cải thiện là hàng phòng ngự. Dù William Saliba sẽ trở lại Emirates vào mùa tới, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về vị trí này.

Arsenal held talks for Ben White - Bóng Đá

 Ben White hiện đang cùng ĐT Anh chinh chiến tại EURO.

Được biết, đội chủ sân Emirates đang có kế hoạch chiêu mộ Ben White, một trong những trung vệ sáng giá nhất nước Anh hiện tại. CaughtOffside dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, Arsenal đã có một vài 'cuộc đàm phán tích cực' với phía Brighton về thương vụ này. Tuy nhiên, Pháo thủ hiện vẫn còn cách xa chữ ký của White.

Phía Brighton đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng cho sự phục vụ của Ben White. Thực tế, xét trên nhiều phương diện như tiềm năng, những màn trình diễn mà White đã thể hiện cũng như việc trung vệ này đang được hàng loạt ông lớn nhắm đến, thì đòi hỏi của Brighton là hoàn toàn hợp lý. 

Nhưng tất nhiên, con số 50 triệu bảng lại có phần quá sức đối với Pháo thủ. Và dự kiến họ sẽ phải tốn nhiều công sức để thuyết phục Brighton giảm giá.

Ben White nói về việc được triệu tập lên ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 20:11 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục