Arsenal đại loạn: Xhaka xuống tinh thần, trung vệ 'cạch mặt' Arteta

14:16 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với hàng loạt áp lực tại sân Emirates.

 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Burnley

Thêm một lần nữa, Arsenal lại gây thất vọng cho các CĐV bằng trận thua sát nút 0-1 trước Burnley ngay trên sân nhà. Và đáng nói hơn, cái tên giúp đội khách ra về với 3 điểm trong tay lại là... Pierre-Emerick Aubameyang bằng pha phản lưới ở phút thứ 73.

Bên cạnh đó, CLB Bắc London còn được chú ý bởi tình huống nhận thẻ đỏ của Granit Xhaka ở phút 56. Khi không còn giữ được sự bình tĩnh, anh đã bóp cổ một cầu thủ Burnley, đồng thời khiến cho Pháo thủ phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút còn lại của trận đấu.

Dù vậy, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn dành cho HLV Mikel Arteta sau những biến động trong phòng thay đồ của Arsenal. Cụ thể, trang Football London cho biết nhiều cầu thủ của The Gunner đã xuống tinh thần, trong đó có cả tiền vệ Granit Xhaka.

Arsenal face dressing room crisis as senior players tune out of Mikel Arteta's failing project - Bóng Đá

 Arteta đang lạc lõng tại Arsenal. 

Nguyên nhân là vì tiền vệ người Thụy Sĩ không hài lòng khi được sử dụng ở quá nhiều vai trò khác nhau dưới thời của HLV Mikel Arteta. Chưa kể, trung vệ David Luiz cũng không nói chuyện trực tiếp với chiến lược gia người Tây Ban Nha trong vài tuần qua.

Điều đó cho thấy, nhà cầm quân 38 tuổi đang đối mặt với áp lực lớn khi Arsenal liên tục có những kết quả tệ hại. Và nếu tiếp tục chơi dưới sức, CLB Bắc London sẽ khó lòng cạnh tranh cho một vé dự cúp châu Âu ở mùa giải sang năm. 

Giang Nam | 13:18 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục