Arsenal đại cải tổ, 13 cầu thủ rời Emirates?

21:08 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động mạnh mẽ về mặt lực lượng trong mùa Hè tới.

 

Arteta nhận định về Saka

Arsenal chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè sắp tới, khi mà họ đã phá sản với kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng ở phiên chợ Đông.

Ở chiều hướng ngược lại, dĩ nhiên là sẽ có hàng loạt ngôi sao bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates, với việc HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm một đợt cải tổ mạnh mẽ lực lượng của Pháo thủ. Theo tiết lộ từ Express Sport (dẫn nguồn bởi Goal), Arsenal có thể sẽ nói lời chia tay với tổng cộng 13 cầu thủ trong mùa Hè tới.

Asked about his decision to play ball boy, Arteta said:

 Arteta sẽ mạnh tay cải tổ?

Trong số đó, tất nhiên sẽ có không ít ngôi sao trực thuộc đội một. Điển hình như trường hợp của Alexandre Lacazette, tuy đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Arsenal, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao này sẽ gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Tương tự là Eddie Nketiah, chân sút người Anh được cho là đã lên kế hoạch rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Ngoài ra, một số ngôi sao chưa hết hạn hợp đồng vào mùa Hè như Bernd Leno, Hector Bellerin hay Pablo Mari, cũng nằm trong danh sách những cái tên đang đứng trước khả năng bị thanh lý. Trong số đó, có thể khẳng định Leno sẽ chắc chắn rời đi, với việc Arsenal đã chiêu mộ thành công một thủ môn tài năng là Matt Turner.

Huỳnh Phong | 20:38 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục