Arsenal đã tìm thấy thương vụ hoàn hảo trong tháng Một

18:58 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates liệu có tiếp tục chào đón những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Sau quãng thời gian chệch choạc hồi đầu mùa, Arsenal đã thực sự hồi sinh mạnh mẽ khi các tân binh bắt đầu phát huy hết giá trị của mình. Nhanh chóng quên đi thảm bại trước Liverpool, chiến thắng thuyết phục trước Newcastle United mới đây rõ ràng là bằng chứng cho thấy đoàn quân của HLV Mikel Arteta không dễ dàng bị khuất phục về mặt tinh thần, và họ hoàn toàn đủ sức góp mặt trong cuộc đua vào Top 4.

Nhưng trước tiên, để có khả năng vượt mặt West Ham United hay đặc biệt là Manchester United, có lẽ Pháo thủ vẫn cần phải nâng cấp lực lượng. 

Cán mốc 100 trận cho Arsenal, Mikel Arteta có thật sự giỏi hơn Wenger? - Bóng Đá

 Arteta vẫn cần cải thiện một vài vị trí trong đội hình. 

"Người đại diện của Sterling đã gặp Man City, và nói rằng cầu thủ của mình không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Thay vào đó, họ muốn khám phá các tùy chọn của một thỏa thuận cho mượn, và họ muốn bắt đầu ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Điều đó có khả thi hay không thì vẫn còn phải chờ xem, nhưng đã có một số đội quan tâm, bao gồm cả Arsenal." ký giả Ian McGarry chia sẻ trên chương trình podcast The Transfer Window.

“Chúng tôi biết rằng chính Sterling đã từ chối cơ hội gia nhập Tottenham Hotspur lâu dài vào mùa Hè năm ngoái, nhưng ý tưởng quay trở lại London - để có được sự đảm bảo về suất đá chính ở một câu lạc bộ Premier League hàng đầu khác, là vô cùng hấp dẫn cậu ấy."

Không khó để nhận thấy Arsenal đang thiếu vắng một cầu thủ chạy cánh chất lượng, khi mà bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB là Nicolas Pepe đã không đáp ứng được kỳ vọng. Có lẽ, vì lý do này mà Emile Smith Rowe mới được Arteta bố trí dạt cánh, dù vốn dĩ sở trường của anh là tiền vệ hộ công.

The reasons why Sterling wants to leave Manchester City - Bóng Đá

 Sterling là người mà Arsenal cần.

Trước tình hình trên, có thể nói Sterling sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công của Pháo thủ. Trên thực tế, dù thường bị châm biếm bởi một vài tình huống 'tấu hài', nhưng sẽ không quá khi nói rằng Sterling chính là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Hơn nữa, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, ngôi sao người Anh cũng là bản hợp đồng mà Arteta khao khát có được. 

Hơn hết, trong trường hợp xấu nhất, nếu Sterling không thể thích nghi với môi trường mới tại Emirates, Arsenal cũng sẽ không đi vào vết xe đổ của Pepe khi mà họ có thể chiêu mộ anh dưới dạng cho mượn. Rõ ràng, một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa sẽ là thương vụ hoàn hảo, để Pháo thủ có thể đánh giá tốt nhất khả năng của Sterling trước khi tính đến chuyện mua đứt trong mùa Hè. 

Pep Guardiola hài lòng với Sterling 

 
Huỳnh Phong | 18:28 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục