Arsenal đã tìm ra phương án thay thế Walcott

08:54 Thứ ba 09/10/2012

Arsenal đang tìm kiếm phương án thay thế tiền vệ cánh Theo Walcott trong tương lai bằng việc gia nhập cuộc đua nhằm giành sự phục vụ của tài năng trẻ Wilfried Zaha.

Cựu trợ lý Pat Rice của Arsenal vẫn đang làm việc cho CLB bất chấp quyết định từ giã đội bóng trong mùa Hè. Ông đã chứng kiến cầu thủ 19 tuổi lập cú đúp cho Crystal Palace trong thắng lợi 4-2 trước Burnley hôm thứ Bảy.

Zaha sẽ thay thế được Walcott? - Ảnh: Getty

Arsenal cũng đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi các trận đấu của Palace. Mục tiêu chính của họ là Zaha. Cầu thủ 19 tuổi đang nổi lên như là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí thay thế Theo Walcott.

Zaha được định giá tới 12 triệu bảng. Anh được lên đội một Palace từ năm 2009 khi mới 16 tuổi. Cho tới thời điểm này, Zaha đã ghi 14 bàn sau 106 trận cho đội bóng. Anh cũng đã được triệu tập vào đội hình U19 và U21 Anh. Zaha có thể trở thành cái tên mới nhất gia nhập “Pháo thủ” từ giải hạng nhất.

Arsene Wenger vẫn đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Theo Walcott gia hạn hợp đồng. Đại diện của Walcott sẽ tiếp tục có cuộc gặp với phía Arsenal để bàn bạc về tương lai của anh trong thời gian các CLB nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận đội tuyển quốc gia. Hợp đồng của Walcott chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn. Trước đó, anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 75.000 bảng/tuần.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục