Arsenal đã thực hiện một thương vụ đáng tự hào

19:23 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo, Arsenal đã chơi rất đẹp với đại diện Serie A, Spezia trong việc hỏi mua trung vệ Jakub Kiwior.

 

Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Đông bận rộn trong bối cảnh họ đang có cơ hội lớn để vô địch Premier League. Ở đầu tháng Giêng, Arsenal đã tập trung vào Mykhaylo Mudryk, tuy nhiên, cầu thủ này đã chọn Chelsea. 

Arsenal entered 'gentlemen's agreement' with 'extraordinary player' during January transfer window - Bóng Đá

 Arsenal và Spezia đã giữ thương vụ Kiwior trong bí mật trước khi công bố.

Sau đó, Arsenal lần lượt ký với Leandro Trossard, Jakub Kiwior và Jorginho. Có thể nói chữ ký của Kiwior là khiến NHM bất ngờ nhất bởi anh đang chơi bóng tại một đội bóng tầm trung ở Serie A, Spezia.

Mới đây, tờ The Athletic đã chia sẻ sâu hơn về quá trình cầu thủ người Ba Lan đến với Arsenal. Cụ thể, Giám đốc thể thao của Pháo thủ, Edu Gaspar, ban đầu đã liên lạc với Spezia vào tháng 12, trước khi người đại diện của cầu thủ này được mời đến London Colney để đàm phán thêm.

Arsenal đã buộc phải ký vào một thỏa thuận rằng họ sẽ phải giữ mọi thứ trong vòng bí mật. Báo cáo cho biết, đó là một nỗ lực đáng tự hào của các bên khi không ai biết đến thương vụ này cho đến khi nó được công bố.

Về chuyên môn, Kiwior chỉ mới 22 tuổi và là một trung vệ thuận chân trái đầy tiềm năng của bóng đá thế giới.

Ngọa Long | 18:53 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục