"Arsenal đã phản bội mô hình của họ"

18:19 Thứ hai 26/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu Giám đốc Thể thao của Arsenal Raul Sanllehi cho rằng đội bóng đã đi ngược với mô hình đã xây dựng từ trước đó.

 

Cựu Giám đốc Thể thao Raul Sanllehi bắt đầu làm việc tại Arsenal vào mùa Hè 2020. Trước đó, ông có thời gian làm việc tại Barcelona. Ông là một trong những người đưa ra quyết định đưa Mikel Arteta ngồi vào ghế nóng CLB thay cho người tiền nhiệm Unai Emery. Tuy nhiên Sanllehi trì hoãn việc đưa Arteta nắm chức danh Manager (người quản lý) của đội bóng.

 - Bóng Đá

Arteta giữ chức người quản lý Arsenal từ cuối năm 2020.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Athletic, Sanllehi trải lòng về cách vận hành mô hình của The Gunners: "Tôi không đồng ý khi các câu lạc bộ gọi huấn luyện viên đội 1 là 'người quản lý'. Huấn luyện viên đội 1 là huấn luyện viên đội 1, thế là đủ. Lúc bấy giờ, khối lượng công việc quá lớn và tôi cần cậu ta tập trung cho đội 1.

Bất cứ điều gì khiến cậu ta phân tâm khỏi đó không phải là trách nhiệm của mình như: sắp xếp việc di chuyển, sân cỏ, ngân sách tiền lương, bộ phận y tế,... Chúng tôi sẽ nhờ người khác làm. Huấn luyện viên đội 1 có định hướng ngắn hạn - chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Giờ đây Arsenal đã phần nào phản bội mô hình của họ. Bằng cách đưa vai trò người quản lý ở cấp cao nhất, đó là một sai lầm, nhưng đó là sai lầm của họ. Nếu là tôi sẽ không cho điều đó xảy ra. Nhưng không sao cả, đội bóng đang hoạt động tốt cho đến nay."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:21 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục