"Arsenal đá như thời đỉnh cao với Wenger, có hình bóng Henry, Berkgamp"

06:04 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đạt phong độ cao và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League vào cuối mùa.

 

Thủ thành Aaron Ramsdale trong màu áo Arsenal

Arsenal đang có cơ hội lớn trở lại sân chơi Champions League. Họ đang duy trì phong độ tuyệt vời. Bằng chứng là thầy trò HLV Mikel Arteta đang đứng ở vị trí thứ 4, hơn Man Utd 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 3 trận.

Gần nhất, họ xuất sắc đánh bại Waford với tỷ số 3-2. Tuần này, Pháo thủ có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal củng cố vững chắc suất dự Champions League.

Paul Merson makes ‘mind-blowing’ Arsene Wenger claim and reveals concerns for Arsenal star - Bóng Đá

 Pháo thủ đang đạt phong độ cao.

Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện, cựu danh thủ Paul Merson cho hay: "Xem Arsenal thời điểm này giống như một trong những đội bóng của Arsene Wenger với sự hào nhoáng.

Khi họ giành chiến thắng tại Watford cuối tuần trước, một phần như thể chúng ta chứng kiến hình ảnh của Thierry Henry, Dennis Berkgamp và Robert Pires trong thời kỳ đỉnh cao.

Thành thật mà nói, cả 3 bàn thắng trong trận đấu đó đều rất ấn tượng. Họ đã chơi xuất sắc. Cách họ chuyền bóng, di chuyển, lạnh lùng và họ chơi với nụ cười trên môi. Họ đang tận hưởng thứ bóng đá đó.

Tất cả họ đều biết họ đang làm gì. Mỗi người trong số họ đều biết công việc và nhiệm vụ hiện tại để giúp đội bóng đi lên."

Theo Merson, mối bận tâm duy nhất của ông chính là việc Alexandre Lacazette vẫn không ghi bàn trong ngày Arsenal sút tung lưới đối thủ 3 lần.

Tiểu Lam | 05:34 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục