Arsenal đã mắc sai lầm với Ben White

13:29 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Phillips có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ đắt giá của Pháo thủ.

Sau Manchester United, Arsenal là câu lạc bộ thứ hai tại Premier League kích nổ bom tấn trên TTCN mùa Hè năm nay, với một thương vụ trị giá 50 triệu bảng dành cho Ben White. Song, theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, đội chủ sân Emirates đã mắc sai lầm.

Trao đổi với Football Insider, cựu danh thủ tuyển Anh chia sẻ:

"Đối với tôi, Arsenal đã phải trả quá nhiều. Số tiền đó là rất lớn. Mức phí chuyển nhượng là một sai lầm."

Kevin Phillips on Ben White  - Bóng Đá

 50 triệu bảng tất nhiên là một con số lớn.

“Ben White là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã có một mùa giải tốt. Ben chơi tốt ở Leeds, và sau đó cậu ấy đã có một mùa giải khá ở Premier League với Brighton."

“50 triệu bảng là một số tiền lớn, và những gì nó mang đến là áp lực. Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến một số cầu thủ trẻ không thể giải quyết được áp lực này."

"Là một người hâm mộ Arsenal, tôi thấy lo lắng. Có một chút nghi ngờ ở đây, liệu Ben có thể thăng tiến ngay trong mùa giải đầu tiên hay không? Nhưng, không nghi ngờ gì cả, cậu ấy có phẩm chất. Cậu ấy phù hợp với những gì Arteta đang cố gắng thực hiện trong việc triển khai bóng từ hàng phòng ngự."

“Ben White kéo bóng tốt, thế nên mối bận tâm duy nhất của tôi là áp lực đến từ khoản phí đó. Rốt cuộc thì Ben cũng sẽ ngày càng phát triển hơn theo thời gian.”

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 12:59 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục