Arsenal đã hiện nguyên hình

08:12 Thứ ba 07/12/2021

Để hiện thực hóa giấc mơ lọt vào top 4 Premier League, có lẽ Pháo thủ sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

5 điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Thay người đỉnh cao; Bất ngờ Xhaka - Bóng Đá

Arsenal đã phải hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp, sau chuyến hành quân đến Goodison Park.

5 điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Thay người đỉnh cao; Bất ngờ Xhaka - Bóng Đá

 Đoàn quân HLV Mikel Arteta dù chiếm quyền kiểm soát trận đấu, nhưng họ không thực sự tạo ra mối đe dọa về phía khung thành The Toffees.

Arsenal đã hiện nguyên hình - Bóng Đá

 Ngoài pha dứt điểm của Odegaard vào cuối hiệp một, hầu hết những cú sút của Pháo thủ đều không đạt được độ chính xác cao.

Arsenal đã hiện nguyên hình - Bóng Đá

 Sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên đến 64% nhưng Arsenal chỉ tung ra 10 cú dứt điểm so với 11 bên phía Everton. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng tung ra nhiều cú sút trúng đích hơn (5 so với 3).

Arteta chỉ ra 2 nguyên nhân khiến Arsenal thua ngược Everton - Bóng Đá

NHM Pháo thủ đã từng hân hoan khi chứng kiến mạch 8 trận bất bại của đội nhà. Tuy nhiên, trên thực tế, những thắng lợi họ giành được đều đến từ việc chạm trán các đối thủ bị đánh giá thấp hoặc rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Arsenal đã hiện nguyên hình - Bóng Đá

  Arsenal đánh bại tất cả các đội bóng xếp từ vị trí từ 17 đến 20 trên BXH Premier League. Trong khi đó, 3 điểm giành được trước Aston Villa hay Spurs là lúc những đội bóng này chìm vào khủng hoảng và đã sa thải HLV không lâu sau đó.

“Absolutely laughable” – Former Man Utd star hits back at Cristiano Ronaldo claims after Arsenal win - Bóng Đá

 Tuy nhiên khi chạm trán những đội bóng nằm ở nửa trên BXH, Pháo thủ liên tục nhận những kết quả đáng thất vọng. Thậm chí trước một Man Utd chìm sâu vào khủng hoảng, họ vẫn thể hiện một màn trình diễn không thực sự thuyết phục.

Arteta on the January transfer window - Bóng Đá

 Chứng kiến cách Arsenal đánh rơi 3 điểm trước những đội nhóm trên, thật khó để hy vọng vào việc họ sẽ tìm thấy tấm vé dự Champions League sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Giải mã phong độ thảm họa của Thomas Partey trong trận gặp Man Utd - Bóng Đá

 Có lẽ Pháo thủ thành London cần thêm thời gian để dàn sao trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm, bên cạnh đó họ cũng phải tăng cường sức mạnh đội hình thông qua khâu chuyển nhượng.

Mikel Arteta warned of

 Arsenal đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn trong bối cảnh Aubameyang sa sút phong độ. Ngoài ra, họ cũng cần thêm một cầu thủ có khả năng cầm nhịp nơi tuyến giữa.

Arteta nói về phong độ của Ramsdale

 
Trường Sơn | 07:42 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục