Arsenal đã bỏ lỡ Jadon Sancho như thế nào?

15:45 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã bộc lộ tài năng hơn người của mình khi còn nhỏ. Tuy nhiên, Arsenal - một đội bóng rất chú trọng công tác đào tạo trẻ lại bỏ qua ngôi sao người Anh.

Hơn 48 giờ sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, bàn thắng đầu tiên của Sancho trong màu áo Quỷ đỏ trước Villarreal đã giúp Man Utd giành vé đi tiếp ở Champions League. Vài ngày sau, anh ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League, giúp Man Utd giành trận hòa trước Chelsea.

Jadon Sancho:

 Sancho bắt đầu chứng tỏ mình ở Man Utd.

Sancho đã phần nào cho thấy lý do tại sao Man Utd chi ra đến 73 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Và mới đây, Ose Aibangee - người từng làm HLV đội học viện của Arsenal trước khi đảm nhận vai trò giám đốc học viện của Watford cho biết Pháo thủ từng bỏ qua ngôi sao người Anh.

"Thông thường, khi Arsenal muốn có một cầu thủ trẻ, họ sẽ có được cậu ta," Aibangee nói. "Tôi đã có Bukayo Saka khi cậu ấy tám tuổi ở Watford. Arsenal đã thúc đẩy và cuối cùng, họ đã có được cậu ấy, như thường lệ. Vì lý do đó, tôi rất ngạc nhiên khi chúng tôi may mắn có được Jadon.

Cậu ấy đang chơi ở Kennington, phía nam London vào thời điểm đó. Chúng tôi đã có tuyển trạch viên khắp nơi, như tất cả các câu lạc bộ ở khu vực đó. Nếu tôi nhớ chính xác thì Jadon đang chơi ở Battersea và một trong những tuyển trạch viên của tôi đã xác định cậu ấy khá nhanh và nói rằng chúng tôi cần phải hành động.

Arsenal cũng quan tâm - rất quan tâm. Tuy nhiên, vì bất cứ lý do gì, họ không thúc đẩy nhiều như bình thường. Điều đó thật bất thường."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo và Bruno Fernandes 

 
Minh Tuấn | 14:47 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục