Arsenal có thêm đối thủ trong cuộc đua chiêu mộ mục tiêu 20 tuổi

09:07 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ TNT Sports, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua với Pháo thủ trong thương vụ tiền đạo 20 tuổi.

Ricardinho Viana là tài năng trẻ sáng giá của CLB Brazil Gremio. Sao mai 20 tuổi có màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 8 bàn thắng sau 18 trận đấu. Phong độ chói sáng đó đủ giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. Arsenal là CLB tại Premier League quan tâm đến tương lai tiền đạo sinh năm 2001. 

Tuy nhiên đã xuất hiện 1 đối thủ khác làm vật cản đường ngăn Pháo thủ chiêu mộ Ricardinho. Theo nguồn tin từ tờ TNT Sports, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tài năng trẻ 20 tuổi. Nửa xanh thành Milan đã ra mức giá 9 triệu euro dành cho Ricardinho.

Inter Milan prepares €9-million bid for Arsenal transfer target (Ricardinho) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Ricardinho.

Bản hợp đồng giữa Ricardinho và CLB Gremio có thời hạn đến năm 2024. Mức phí chuyển nhượng mềm là ưu thế của chân sút 20 tuổi trong mắt các đội bóng châu Âu. Arsenal cần nhanh chóng hành động để tránh tình cảnh "đêm dài lắm mộng".

Nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport cho hay, Arsenal sẵn sàng chi ra con số 40 triệu euro nhằm thuyết phục CLB Sassuolo bán tiền vệ Manuel Locatelli. Tiền vệ sinh năm 1998 trải qua mùa giải 2020/2021 rực rỡ với 34 trận đấu tại Serie A, đóng góp 4 bàn và 3 kiến tạo. Locatelli được biết đến trong vai trò một tiền vệ phòng ngự.

Mùa hè này, Locatelli được kỳ vọng cùng tuyển Ý tỏa sáng tại EURO 2020. Anh được HLV Roberto Mancini điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu ra quân trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Siêu phẩm của Erik Lamela vào lưới Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 08:37 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục