Arsenal có thể tiết kiệm được 50 triệu bảng với một hành động khôn ngoan

12:22 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu gặp Leeds United sắp tới đây có thể giúp Arsenal tiết kiệm khoảng 50 triệu bảng trong mùa Hè tới.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Raphinha có một điều khoản trong hợp đồng của mình rằng nếu Leeds bị xuống hạng, anh sẽ chỉ có giá 25 triệu bảng. Trong khi đó, nếu trụ hạng thành công, 75 triệu bảng số tiền mà Leeds mong muốn nhận được từ các đối thủ.

Arsenal có thể tiết kiệm được 50 triệu bảng với một hành động khôn ngoan - Bóng Đá

 Raphinha chỉ có giá 25 triệu bảng nếu Leeds xuống hạng.

Premier League chỉ còn 4 vòng đấu và Arsenal sẽ chạm mặt với Leeds cuối tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ chạm một tay đến giấc mơ top 4, đồng thời đẩy đại diện vùng Yorkshire vào vòng nguy hiểm. Leeds hiện đang có 2 điểm nhiều hơn so với khu vực cầm đèn đỏ, nhưng nên nhớ, Everton, đội bóng ở vị trí thứ 18, thi đấu ít hơn Leeds một trận.

Trở lại với thương vụ Raphinha, có những dấu hỏi khi Arsenal theo đuổi anh bởi họ đang sở hữu hai cầu thủ chạy cánh thuận chân trái: Bukayo Saka và Pepe. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt ở mùa này. Theo Evening Standard, Arsenal sẽ ngồi xuống với Pepe và người đại diện của anh vào cuối mùa giải để thảo luận về tương lai. Pepe đang còn lại hai năm hợp đồng và dự kiến sẽ rời đi vào mùa hè tới.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận "cắt lỗ" ở trường hợp này. Các báo cáo ở Anh cho biết, Pháo thủ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác trả 25 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Lille. 

Cần biết, Pepe là chữ ký kỷ lục của CLB khi Arsenal mua anh vào năm 2019 với giá 72 triệu bảng. Nhưng từ đó đến nay, Pepe chỉ đóng góp với 27 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. 

Arsenal có thể tiết kiệm được 50 triệu bảng với một hành động khôn ngoan - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng "cắt lỗ" với trường hợp của Pepe.

Dĩ nhiên, nếu Arsenal bán đi Pepe, Arteta cần một người để xoay tua cùng Saka trong mùa giải tới và Raphinha là thương vụ đáng để Arsenal chi tiền.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Elland Road vào năm 2020, Raphinha là trụ cột của Leeds. Đây là một lý do quan trọng khiến HLV Tite gọi Raphinha lên tuyển Brazil. Anh cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn thời điểm này. 

Một chiến thắng cho Arsenal trước Leeds vào Chủ nhật sẽ giúp họ tiến gần hơn đến giấc mơ Champions League, thứ mà NHM Pháo thủ chưa được tận hưởng trong 5 năm qua. Nhưng có khả năng nó là một chiến thắng kép nếu Leeds xuống hạng ở cuối mùa bóng này. Cơ hội để Arsenal tiếp cận Raphinha với giá rẻ không có nhiều và Arteta nên tận dụng điều đó triệt để. 

(lược dịch từ Football.london)

Ngọa Long | 11:24 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục