Arsenal có thể sẽ hối hận nếu bán Granit Xhaka

18:42 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau loạt trận Boxing Day, đại diện của ngôi sao người Thụy Sĩ đã xác nhận thông tin chuyển nhượng với Hertha Berlin...

Jose Noguera chia sẻ với tờ Blick ngay sau trận hòa giữa Bournemouth và Arsenal: "Tôi sẽ nói thẳng thắn và trung thực về vấn đề này. Chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận với Hertha và muốn chuyển đến thủ đô nước Đức. Chúng tôi cũng đã thảo luận với Raul Sanllehi, Edu Gaspar, Mikel Arteta".

Người đàn ông này nói thêm: "Arsenal đã được thông báo về tất cả các bước, Xhaka và Hertha cũng đều rõ ràng. Tất cả những gì bây giờ chỉ là phí chuyển nhượng giữa hai câu lạc bộ. Hertha đã đề nghị mức giá 21.3 triệu bảng (nhưng Arsenal muốn cao hơn con số này)".

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những con số thống kê sau trận đấu vào ngày lễ tặng quà, có lẽ huấn luyện viên Mikel Arteta nên cân nhắc kỹ thương vụ này. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi một trận đúng với bản ngã của mình như người ta từng biết trong quá khứ.

Xhaka kiểm soát bóng nhiều nhất (9,5%), chuyền bóng chính xác nhất (94%), chạm bóng nhiều nhất (109), phạm lỗi nhiều nhất (4), chuyền quyết định nhiều thứ hai (3 - chỉ sau Mesut Ozil). Những con số này rõ ràng là rất ấn tượng và khiến động thái chuyển nhượng cần được tính toán lại.

Đây! Tội đồ khiến Emery mất việc, 'không thể cứu vãn' ở Arsenal - Bóng Đá

 Ở Arsenal hiện tại, không có nhiều tiền vệ tốt hơn Xhaka.

Tất nhiên, việc cầu thủ người Thụy Sĩ xác nhận muốn rời đi là vì anh chẳng còn muốn cống hiến cho đội bóng phía bắc London thêm nữa. Dù vậy, có lẽ Xhaka sẽ trở thành niềm tiếc nuối cho nhiều người nếu thực sự Arsenal bán cựu thủ quân của họ đi vào đầu năm.

Xem Arteta ở buổi hợp báo trận Bournemouth - Arsenal:

Trung Quân | 17:44 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục