Arsenal có thể mua Ferran Torres với giá rẻ

00:04 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnBarca hiện đang gặp những vấn đề tài chính nhất định và Arsenal có thể tận dụng điều đó để sở hữu chữ ký của Ferran Torres.

 

Theo tờ Sport, Barca sẽ ngồi vào đàm phán với bất kỳ lời đề nghị nào cho Ferran Torres. Chủ tịch đội bóng, Joan Laporta xem Torres là một người có thể được bán để giải quyết những khó khăn về tài chính của đội bóng. 

ARSENAL COULD NOW SIGN FERRAN TORRES FOR £31M WITH BARCELONA DESPERATE FOR CASH - Bóng Đá

 Barca có thể bán tháo Torres.

Laporta và Xavi đã đồng ý rằng chỉ 6 cầu thủ của đội bóng xứ Catalan sẽ không bị đẩy đi. Dĩ nhiên, Torres không nằm trong số đó, khi anh chỉ mới ghi được 5 bàn và 1 kiến tạo sau 32 lần ra sân.

Thời điểm này, báo cáo cho biết, Barca muốn bán Torres với giá 35 triệu euro (31 triệu bảng).  Trước đó, họ đã chiêu mộ anh từ Manchester City với giá 46,5 triệu bảng, cộng với 8,5 triệu bảng phụ phí vào tháng Giêng năm 2022. 

90min đưa tin Arsenal đã tiếp cận Barca để thảo luận về vụ chuyển nhượng của Torres. Tờ The Athletic cũng khẳng định sự hứng thú từ Arsenal nhưng nói thêm, cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn ra đi.

Theo nhà báo Dean Jones, Pháo thủ đã xác định Torres là mục tiêu chuyển nhượng sau khi họ bỏ lỡ Mykhaylo Mudryk cách đây hai tháng. Và rõ ràng, thương vụ này kinh tế hơn nhiều so với chữ ký của Mudryk.

Ngọa Long | 23:06 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục