Arsenal có thể mất Moussa Diaby vào tay Newcastle

08:02 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal có thể bỏ lỡ việc ký hợp đồng với Moussa Diaby khi Newcastle United tiếp cận cầu thủ người Pháp trong tháng này.

 

Arsenal đang có phong độ rất ổn định ở Premier League và cả ở đấu trường châu Âu. Họ muốn trở thành kẻ thách thức những danh hiệu thực sự vào cuối mùa do đó sẽ cần thêm viện binh trong tháng Giêng. 

Arsenal có thể mất Moussa Diaby vào tay Newacastle - Bóng Đá

 Diaby nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Newcastle

Trong khi đó, Moussa Diaby đang thi đấu nổi bật ở Bayer Leverkusen và giờ Newcastle muốn đưa cầu thủ người Pháp về Premier League trong tháng Giêng này.

Theo tờ Bild, việc Newcastle đang có cơ hội cạnh tranh top 4 đã thu hút sự chú ý của Diaby. Newcastle hiện có rất nhiều tiền để chi tiêu vì vậy tài chính không phải là vấn đề với Chích chòe. Tuy nhiên, danh tiếng của Arsenal đứng trên đối thủ và đây là lợi thế cho họ trên bàn đàm phán.

Lúc này, HLV Mikel Arteta đã không còn úp mở trong chuyện muốn chiêu mộ thêm tân binh. Sau chiến thắng trước Oxford ở FA Cup, ông cho biết: "Vấn đề là chúng tôi chỉ có một tiền đạo và để có thể xoay sở trong nhiều tháng cho đến khi Gabriel Jesus trở lại là điều không hề dễ dàng.

Chúng tôi phải tận dụng tối đa những cầu thủ mà chúng tôi có vào lúc này. Nếu chúng tôi có thể nhận được một vài sự bổ sung chất lượng, điều này thật tuyệt."

Ngoài Daiby, mục tiêu ưu tiên của Arsenal lúc này được cho là Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk.

Ngọa Long | 06:43 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục