Arsenal có thể ký thỏa thuận trước hợp đồng với Ilkay Gundogan

19:29 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Ilkay Gundogan được liên kết với việc chuyển nhượng tự do tới Arsenal khi Mikel Arteta muốn củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ trước mùa giải mới.

 

Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Manchester City sẽ hết hạn vào mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi này đã giành được 5 chức vô địch Premier League kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2016. Dù vậy, có vẻ như anh sẽ rời đội bóng của Pep Guardiola theo dạng chuyển nhượng tự do để tìm kiếm thử thách mới.

Barcelona và Arsenal rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gundogan trong khi Man City dự kiến sẽ tiếp tục nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Mikel Arteta muốn có tiền vệ người Đức nhằm thay thế cho Granit Xhaka.

Barcelona have entered the final stage of negotiations with Gundogan - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Gundogan.

Theo Sky Sports, Man City không muốn để Gundogan ra đi và đang tìm mọi cách để giữ chân anh ở lại. Mirror thì khẳng định, Manchester City sẵn sàng trao cho Ilkay Gundogan bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để tránh sự quan tâm từ các đối thủ.

Tuy nhiên, Football London tiết lộ Arsenal có thể tiếp cận và ký thỏa thuận trước hợp đồng với Gundogan ngay từ thời điểm này. Pháo thủ được cho là thoải mái đặt vấn đề với Gundogan. Dù vậy, họ phải chờ đợi quyết định cuối cùng từ Gundogan.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund vẫn là một nhân tố không thể thiếu của nửa xanh thành Manchester và sẽ là một mất mát lớn nếu ra đi. Vừa qua, anh lập cú đúp giúp Man City hạ Man Utd 2-1 ở chung kết FA Cup.

Tiểu Lam | 18:59 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục