Arsenal có thể giành vé dự Champions League

07:00 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London bắt đầu thu về những kết quả tương đối tích cực trong thời gian qua.

Sau khởi đầu tệ hại với 3 trận thua liên tiếp ở Premier League, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Thầy trò HLV Mikel Arteta có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Và dù nhận trận thua nặng nề 0-4 trước Liverpool, Arsenal kịp thời đánh bại Newcastle United 2-0 để tiến sát top 4 Premier League.

Chia sẻ trên Mirror, cựu danh thủ Lauren nhận định: "Arenal cần và phải luôn tự tạo áp lực cho bản thân, cả cá nhân và tập thể, để có được suất tham dự Champions League. Đó là điều tôi tin tưởng.

Lauren rates Arsenal’s chances of finishing in the top four this season - Bóng Đá

 Arsenal đang trở lại mạnh mẽ.

Bạn phải luôn đặt mục tiêu cao. Họ phải cố gắng trở lại Champions League mùa giải tới và sau đó xây dựng điều đó cho những năm tiếp theo. Việc lọp vào top 4 luôn tạo nên sự khác biệt.

Liverpool, Chelsea, Man City dẫn đầu và sau đó có thể có một vị trí để các đội khác chiến đấu. Thực tế Arsenal không thể cạnh tranh ngôi vô địch. Vẫn còn nhiều điều để cải thiện.

Tuy nhiên, Arsenal đã cho thấy bằng một số màn thể hiện và tôi tin rằng đội bóng này có thể giành được suất tham dự Champions League.

Arsenal có thể trở lại Champions League và từ đó trở đi, họ có thể bắt đầu xây dựng để bắt đầu một điều gì đó. Nhưng mục tiêu phải là tham dự Champions League. Để vô địch Premier League không phải là không thể nhưng rất khó."

Một buổi tập của Arsenal diễn ra như thế nào? 

 
Tiểu Lam | 06:02 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục