Arsenal có thể đón 2 tân binh cực chất ngay hè này

22:35 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnCơ hội để Arsenal có được chữ ký của 2 bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này là không hề nhỏ.

Arsenal đang thể hiện một phong độ cực kỳ kém cỏi ở mùa giải năm nay. Theo đó, Pháo thủ sớm bị loại khỏi Europa League và đang đứng trước nguy cơ không thể giành được vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Lối chơi ngày càng bạc nhược là thế, Arsenal chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc bổ sung nhân sự. Đáng chú ý, HLV Mikel Arteta có ý định giữ chân Martin Odegaard nhưng khả năng thành công là không nhiều.

Norwich may lose Max Aarons and Emi Buendia. - Bóng Đá

 Arsenal có thể đón 2 tân binh cực chất.

Chính vì thế, Arsenal buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Norwich City có thể sẽ để bộ đôi Max Aarons và Emi Buendia cập bến sân Emirates trong mùa hè năm nay.

Tờ Goal cũng tiết lộ, Giám đốc thể thao của Norwich cho hay, Arsenal hay bất kỳ CLB nào cũng có đủ điều kiện chiêu mộ Aarons và Buendia chỉ cần mức giá được đáp ứng. Hai cầu thủ này đã chơi rất hay, góp phần quan trọng giúp Norwich City trở lại Premier League.

Aarons có thể là sự bổ sung chất lượng nơi hành lang cánh phải, trong bối cảnh Hector Bellerin chuẩn bị rời đội bóng. Tương tự, khi mà Arsenal không thể giữ chân Dani Ceballos và Martin Odegaard, thì Buendia chính là cái tên thay thế tự nhiên nhất.

Cả 2 cầu thủ này cũng lọt vào tầm ngắm của Man United, nhưng Arsenal là bến đỗ khả thi nhất.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:05 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục