"Arsenal có thể chiêu mộ cậu ấy với mức phí thấp hơn"

17:49 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Pete O’Rourke, Arsenal có thể ký hợp đồng với trung vệ Douglas Luiz với cái giá phải chăng vào tháng Giêng.

 

Sau khi đầu quân cho đội chủ sân Villa Park vào năm 2019, tuyển thủ Brazil giờ Douglas Luiz đang ở trong 9 tháng cuối cùng trong hợp đồng với CLB chủ quản. Anh từng được Arsenal nhiệt tình liên hệ vào ngày 31/8, với 3 lời đề nghị được gửi đến Aston Villa. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào đạt được giữa hai bên. 

Sau thông tin, Luiz không muốn gia hạn với Villa, nhà báo Pete O’Rourke cho rằng Arsenal có thể thuyết phục đội bóng này bán người với mức phí phải chăng hơn trong tháng Giêng. 

 Luiz có thể rời Villa vào tháng Giêng này.

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo khẳng định: "Tương lai của Douglas Luiz tại Villa là không chắc chắn và anh ấy cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Villa vào mùa Hè."

"Villa có phải bán anh ấy vào tháng Giêng nếu anh ấy không gia hạn? Có lẽ Arsenal có thể chiêu mộ anh ấy với mức phí thấp hơn."

Trước đó được biết, Villa đã từ chối mức phí 25 triệu bảng của Pháo thủ. Ngoài lời chào mời từ Arsenal, Luiz còn nhận được sự quan tâm của các ông lớn như AC Milan, Liverpool, Roma, Juventus (theo Calciomercato) hay Atletico Madrid, Chelsea, Newcastle và Tottenham (theo Daily Mail).

Luiz được cựu HLV Villa, Dean Smith ca ngợi là "không thể tin được" và đã có kinh nghiệm 109 lần ra sân ở đấu trường Premier League. 

Cách đây không lâu, cựu cầu thủ Gabby Agbonlahor cũng cho rằng, Arsenal cần bổ sung gấp vị trí tiền vệ trung tâm trong tháng Giêng nếu có tham vọng cạnh tranh top 4.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:51 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục