“Arsenal có thể cán đích ở vị trí thứ 6 hoặc thứ 8”

14:03 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu danh thủ John Barnes đã đưa ra dự đoán về vị trí mà Pháo thủ sẽ cán đích tại Premier Legue 2021/22.

Pháo thủ trải qua chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Lần đầu tiên sau 25 năm, Arsenal không góp mặt tại bất kỳ giải đấu nào ở cấp độ châu lục. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Emirates đã chi gần 150 triệu bảng mua sắm tân binh, với tham vọng sớm lấy lại vị thế vốn có.

Nhưng thành tích của Pháo thủ lại không như kỳ vọng. Họ để thua cả 3 lượt trận đầu tiên tại Premier League 2021/22, và chỉ mới cắt đứt chuỗi thành tích thất vọng đó bằng chiến thắng có phần may mắn trước Norwich. Nhận định về sức mạnh của đoàn quân HLV Mikel Arteta, John Barnes cho biết: “Đó là kết quả khả quan, vì họ đáng ra phải đánh bại Norwich, sau 3 trận đầu tiên toàn thua, sự tự tin của họ đã giảm sút.

John Barnes predicts where Arsenal are going to finish this season - Bóng Đá

 Pháo thủ có khởi đầu không như mong đợi.

Hy vọng rằng điều đó có thể khởi đầu mùa giải của Arsenal bởi họ là một đội bóng tốt và sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng. Tôi muốn thấy Emile Smith-Rowe và Bukayo Saka sẽ nổi bật hơn trong mùa giải này vì bạn không muốn các cầu thủ trẻ người Anh của mình thi đấu một cách chật vật, vì sự tự tin của họ có thể bị ảnh hưởng.

Arsenal sẽ không lọt vào top 4. Họ nên cảm thấy rằng họ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 hoặc thứ 8, nhưng điều đó phụ thuộc vào sự tự tin của họ trong vài tuần tới và kết quả họ nhận được.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 13:05 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục