Arsenal có quyết định về Kieran Tierney

10:02 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnKieran Tierney vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Mikel Arteta, bất chấp những chấn thương gặp phải thời gian qua.

 

Kieran Tierney là cầu thủ quan trọng của Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2019. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ tới 13 trận đấu của CLB. HLV Mikel Arteta đã phải vất vả xoay sở với các phương án như Granit Xhaka, Takehiro Tomiyasu, Nuno Tavares nhưng đều không như ý.

Arsenal có quyết định về Kieran Tierney - Bóng Đá

 Tierney vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của Arteta.

Trước thông tin Man City muốn chiêu mộ Tierney với giá 50 triệu bảng, Arteta đã phớt lờ nó. Ông vẫn để Tierney nằm trong kế hoạch của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu trên Football.London: "Với tư cách là HLV, thay mặt cho ban huấn luyện và toàn thể nhân viên được phát biểu rằng rất vui được làm việc với Tierney."

"Phẩm chất, nguồn năng lượng, sự cam kết và tính chuyên nghiệp của cậu ấy, không chỉ trong trận đấu mà mỗi ngày đều như vậy. Tierney mang lại cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh cả khâu tấn công lẫn phòng ngự và thật tuyệt khi biết rằng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với chúng tôi."

"Kể từ khi chuyển đến từ Celtic, tinh thần làm việc và phẩm chất của cậu ấy đã đảm bảo rằng cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ thú vị nhất ở Premier League và là một phần cực kỳ quan trọng của đội, cả trong và ngoài sân cỏ."

Thời điểm này, Arsenal đang mong đợi Tierney, người còn hợp đồng đến năm 2026, sẽ bình phục hẳn chấn thương và kịp tham dự vào tour du đấu trước thềm mùa giải của Pháo thủ.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:32 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục