Arsenal có phù hợp với Martial?

22:44 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnAnthony Martial được cho là đã đệ đơn yêu cầu chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Có vẻ như Manchester United sẽ phải xem xét nghiêm túc việc bán tiền đạo Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đại diện của cầu thủ này gần đây đã xác nhận rằng Martial có ý định rời Old Trafford khi không có chỗ đứng ở Old Trafford.

Đích thân HLV Ralf Rangnick cũng xác nhận: "Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu và Martial giải thích với tôi rằng cậu ấy đã ở Man Utd trong 7 năm qua. Cậu ấy cảm thấy đã đến lúc thích hợp để thay đổi, để đến một nơi khác."

Arsenal có phù hợp với Martial? - Bóng Đá

 Martial có thể rời Arsenal.

Được biết, Arsenal là một trong những bến đỗ tiềm năng của chân sút người Pháp. Vậy Martial có phù hợp với Arsenal?

Thương vụ không tốn kém

Mặc dù hiện được định giá khoảng 50 triệu euro, nhưng Martial có thể ra đi với mức giá thấp hơn nhiều vào tháng Giêng. Thật vậy, đó chính xác là những gì Eurosport xác nhận, khi họ gợi ý về mức phí chuyển nhượng không quá 30 triệu euro mà Man Utd yêu cầu. Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Martial khi cầu thủ này liên tục gây thất vọng.

Sự thay thế cho Lacazette

Arsenal đang tìm kiếm chính xác những gì họ cần vào lúc này. Khi Alexandre Lacazette chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải do hợp đồng hết hạn, Arsenal cần một số 9 mới. Với Martial, việc không chơi đúng vị trí sở trường khiến anh khó phát huy tài năng ở Man Utd. Tại Emirates, Martial có thể đá trung phong.

Không nghi ngờ gì về việc Martial sẽ phải chứng minh giá trị của mình với người hâm mộ Arsenal, nhưng tại London, anh có thể tìm thấy nền tảng hoàn hảo để thể hiện rằng bản thân giỏi như thế nào.

Arsenal có phù hợp với Martial? - Bóng Đá

 Arsenal có khả năng là bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền đạo người Pháp. 

Martial là một người hâm mộ Arsenal

Một khía cạnh hấp dẫn khác của việc Martial được liên hệ chuyển đến Arsenal là tiền đạo này vốn theo dõi đội bóng từ nhỏ. 

Khi lần đầu khoác áo Man Utd, Martial khá lúng túng thừa nhận rằng anh rất hâm mộ Thierry Henry và Nicolas Anelka. Do đó, Martial đã dành nhiều thời gian để theo dõi câu lạc bộ thành London.

“Tôi đã theo dõi Arsenal khi Thierry Henry ở đó. Một cầu thủ khác mà tôi thực sự thích là Nicolas Anelka. Anh ấy là một cầu thủ khá tuyệt vời, nhanh nhẹn với vô số kỹ năng ấn tượng," Martial khẳng định.

Như vậy, Martial rõ ràng thuận lợi trong việc hòa nhập vào môi trường mới ở Arsenal hơn rất nhiều.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 21:46 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục