Arsenal có nỗ lực cuối cùng để giữ chân sao trẻ

11:15 Thứ ba 03/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal được cho đang có những động thái để giữ chân Eddie Nketiah, trong bối cảnh tiền đạo này sắp trở thành cầu thủ tự do.

 

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này sẽ đáo hạn vào tháng 6 và cho đến nay anh đã từ chối nhiều lần chuyện gia hạn với CLB chủ quản.

Arsenal có nỗ lực cuối cùng để giữ chân sao trẻ - Bóng Đá

 Nketiah chơi rất lên chân dạo gần đây.

Eddie Nketiah muốn có cơ hội ra sân chính thức một cách chắc chắn tại sân Emirates, trong bối cảnh Pháo thủ có ý định chiêu mộ chân sút Gabriel Jesus từ Manchester City, như báo giới đưa tin trong thời gian qua.

Mong muốn của Nketiah là bất khả thi trong nửa đầu mùa bóng. Tuy nhiên, sau quãng thời gian liên tục phải ngồi ngoài, tiền đạo này đã có 4 trận ra sân liên tiếp cho Arsenal kể từ cuộc đụng độ với Southampton hồi tháng 4.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Nketiah, tờ Daily Mail đưa tin rằng ban lãnh đạo Arsenal sẽ có nỗ lực cuối cùng, hòng thuyết phục Nketiah ký vào bản hợp đồng mới.

Mặc dù, báo cáo cho biết Nketiah đã tuyên bố mọi quyết định sẽ được đưa ra khi mùa bóng này khép. Hiện đang có một số câu lạc bộ quan tâm đến tiền đạo trẻ người Anh, bao gồm cả Crystal Palace. Đội bóng này từng tiếp cận Nketiah vào tháng Giêng nhưng cuối cùng không có thỏa thuận nào đạt được. 

Tính luôn trận đấu gần nhất gặp West Ham, tuyển thủ U21 Anh đã có 17 lần ra sân ở Premier League mùa này, ghi được hai bàn thắng, cả hai đều đến trong chiến thắng 4-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Ngọa Long | 10:17 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục