Arsenal có khả năng chiêu mộ bộ đôi tiền vệ đẳng cấp

10:51 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Paul Brown đưa ra quan điểm xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Bổ sung lực lượng, nâng cấp đội hình trở thành yêu cầu quan trọng với Arsenal hè này. Mikel Arteta cần thêm những tân binh đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng tại giải quốc nội lẫn Champions League.

Mason Mount và Declan Rice hứa hẹn trở thành những mảnh ghép quan trọng với Arsenal. Mount có khả năng cao chia tay Chelsea sau mùa giải 2022/2023. Trong khi đó, Rice cần bến đỗ mới để nâng tầm sự nghiệp. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Paul Brown bình luận về hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal: "Arsenal mong muốn sở hữu chữ ký của Declan Rice. Theo quan điểm của tôi, Caicedo là mục tiêu dự phòng nếu họ vồ hụt Rice".

£175m duo ‘would be brilliant to watch’ at the Emirates (Mount and Rice) - Bóng Đá

Rice và Mount là hai cái tên hot trên TTCN. 

"Thật tuyệt vời nếu Arsenal có sự hiện diện của bộ đôi Mount và Rice nơi hàng tiền vệ. Arsenal sẽ chi nhiều tiền trên TTCN hè này. Họ muốn tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Do đó, họ có khả năng chiêu mộ cả hai".

Granit Xhaka rời đi đặt ra bài toán nhân sự với Mikel Arteta. Thomas Partey, Jorginho cần thêm những đối tác chia lửa khi Arsenal phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

Anh Nguyễn | 10:21 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục